Mua máy đếm tiền ở đâu uy tín? loại nào tốt nhất? 

Việc chọn mua các thiết bị điện tử hay máy đếm tiền không bao giờ là đơn giản. Vì nếu như mua được một chiếc máy chất lượng kém, đếm tiền bị sai lệch sẽ ảnh hưởng đến một chuỗi công việc sau, và làm thất thoát nguồn tài chính. Vậy nên câu hỏi mua máy đếm tiền ở đâu? để đảm bảo chất lượng và uy tín được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng tìm hiểu về các loại máy đếm tiền tốt và địa chỉ mua máy đếm tiền uy tín chất lượng nhất.

Máy đếm tiền là gì? 

máy đếm tiền là gì
Máy đếm tiền là thiết bị giúp con người đếm tiền nhanh hơn

Máy đếm tiền là công cụ cho phép người sử dụng dễ dàng xác định được lượng tiền được giao dịch một cách chính xác nhất. Có thể là đếm tiền giấy hoặc tiền xu. Ngoài ra, trên thị trường còn một số loại máy đếm tiền giá rẻ, cao cấp khác. Máy có khả năng kiểm tra, bắt tiền giả, cũng như cảnh báo cho người sử dụng loại bỏ đi các tờ tiền không hợp lệ.

Phân loại máy đếm tiền

mua máy đếm tiền ở đâu
Hiện nay có 2 loại máy đếm tiền trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng đang sử dụng 2 loại máy đếm tiền phổ biến. Đó là máy đếm tiền có chức năng thông dụng và máy đếm tiền phát hiện tiền giả:

  • Máy đếm tiền thông dụng: Loại máy đếm tiền này được sử dụng với chức năng đếm tiền là chủ yếu. Ngoài ra thiết bị thường sẽ được tích hợp tính năng đếm cộng dồn, kiểm định mệnh giá,… Máy đếm tiền thông thường không có chức năng phát hiện tiền giả, phân biệt mệnh giá tiền hay các loại ngoại tệ khác,… 
  • Máy đếm tiền phát hiện tiền giả: bên cạnh các chức năng đếm tiền thông thường thì loại máy đếm tiền này còn có thể dễ dàng phân loại và phát hiện ra tiền giả, các loại tiền mệnh giá lớn và tiền ngoại tệ.

Một số lưu ý quan trọng trước khi mua máy đếm tiền 

lưu ý mua máy đếm tiền
Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua máy đếm tiền

Chọn mua theo mục đích sử dụng

Kinh nghiệm đầu tiên để chọn mua máy đếm tiền chuẩn đó là người mua nên xác định loại tiền thường xuyên đếm là gì?

  • Trường hợp chỉ dừng lại ở việc đếm tiền Việt Nam, bạn nên chọn mua máy đếm tiền thông thường. 
  • Nếu trong trường hợp công việc cần dùng đến đếm các loại tiền khác nhau thì hãy chọn thiết bị đếm tiền cao cấp hơn.
  • Nếu như đếm số lượng tiền lớn và nhiều loại khác nhau, thì bạn nên chọn máy đếm tiền có khả năng phân biệt được tiền giả.

Chọn mua theo tốc độ của thiết bị

Tốc độ đếm tiền là một tiêu chí rất quan trọng để người mua chọn máy đếm tiền. Nếu như thiết bị có tốc độ đếm càng nhanh, thì sẽ nâng cao hiệu suất làm việc. Thường thì các loại thiết bị đếm tiền phải đạt mức độ đếm tối thiểu 1000 tờ/ phút. Không nên chọn tốc độ đếm thấp hơn. Vì như thế phải chờ đợi lâu, làm mất thời gian làm việc.

Chọn mua theo chức năng của máy

  • Chọn thiết bị máy đếm tiền có độ bền cao, có tích hợp các tính năng cộng dồn, ấn định số đếm, tự động đếm tiền, đếm chia mẻ sẽ dễ tính toán hơn. Như vậy người dùng sẽ dễ dàng quản lý được số tiền.
  • Hãy chọn máy đếm tiền có chức năng phân biệt các loại tiền giả, tiền siêu giả tinh vi.
  • Ưu tiên chọn các thiết bị đếm tiền, được bổ sung nhiều tính năng khác nhau. Cụ thể như: hút bụi tiền (để máy luôn sạch sẽ, hoạt đồng bền bỉ, tránh sai sót khi đếm, bỏ sót tiền, dắt tiền,…)

Chọn mua theo kiểu dáng yêu thích

Máy đếm tiền dáng đứng và máy đếm tiền dáng nằm đang là 2 kiểu dáng cơ bản được yêu thích trên thị trường hiện tại. Tùy theo không gian, diện tích để và vị trí trí lắp đặt mà người dùng có thể chọn như:

  • Máy đếm tiền dáng đứng: thường sẽ có thiết kế khá đơn giản, kích thước của máy nhỏ gọn. Loại này phù hợp với các văn phòng, cửa hàng nhỏ lẻ,… sử dụng. Nhược điểm của máy đếm tiền dáng đứng là khay đựng tiền khá là nhỏ. Vậy nên số lượng tiền đếm không được nhiều.
  • Máy đếm tiền dáng nằm: có thiết kế khay tiền lớn hơn, thích hợp cho các công ty lớn, hệ thống ngân hàng có diện tích khu vực lắp đặt lớn. Khi khay tiền của máy được thiết kế lớn, sẽ đếm được nhiều tiền hơn. Điều này hạn chế tốt tình trạng kẹt tiền hoặc bung tiền.

Chọn mua theo thương hiệu uy tín

Thương hiệu là yếu tố mà nhiều người mua máy đếm tiền nên phải quan tâm. Hãy chọn những thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu một sản phẩm chính hãng, giá tốt. Nhưng nên mua máy đếm tiền ở đâu để có thể tham khảo được nhiều model máy hàng đầu hiện nay?. Trước khi giải đáp câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về TOP 5 thương hiệu máy đếm tiền hot nhất hiện nay nhé!

TOP 5 thương hiệu máy đếm tiền tốt nhất năm 2021 bạn nên tham khảo

Thương hiệu máy đếm tiền Oudis 

 oudis nhật bản
Máy đếm tiền Oudis Nhật Bản

Oudis là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tại đây chuyên sản xuất các loại thiết bị như máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy soi tiền,… Máy đếm tiền là sản phẩm mũi nhọn của hãng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành phải chăng

Ưu điểm của máy đếm tiền Oudis là có khả năng đếm tiền, nhận diện được các loại tiền ngoại tệ, nội tệ, polymer và có thể phân biệt được cả tiền giả. Đặc biệt thương hiệu này nổi bật với tốc độ đếm cực nhanh với 1100 tờ/ phút. Có độ chính xác cao, đáp ứng được nhu cầu công việc của người sử dụng.

Điểm hạn chế nhỏ của máy đếm tiền chuyên dụng Oudis thiết bị thường kêu to. Có thể là do bụi bẩn bám nhiều vì ít được vệ sinh thường xuyên.

Thương hiệu máy đếm tiền Balion 

mua máy đếm tiền balion
Máy đếm tiền Balion được nhiều người ưa thích và sử dụng

Máy đếm tiền của thương hiệu Balion là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống ngân hàng lớn trên Việt Nam sử dụng nhiều. Ưu điểm của máy đếm tiền Balion là có thiết kế đa dạng, đếm tiền đa chức năng như kiểm đếm tiền giả, phân biệt đồng nội tệ, ngoại tệ, Đếm cộng dồn lên tới 999 tờ, chia mẻ ấn định số tờ đơn giản,…

Đặc biết các thiết bị của Balion có tốc độ đếm tiền siêu ấn tượng tới 1200 tờ/ phút. Giá thành của các mẫu máy đếm tiền Balion cao cấp, đa chức năng khá đa dạng khoảng từ 4 triệu – 9 triệu tùy mẫu.

Thương hiệu máy đếm tiền Silicon 

Silicon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, được biết đến trên toàn cầu với các thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Sản phẩm của thương hiệu Silicon được sản xuất hiện đại theo công nghệ Mỹ, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe USA và quốc tế.

 silicon
Máy đếm tiền Silicon được sản xuất trên công nghệ USA

Về máy đếm tiền Silicon, dù là sản phẩm “sinh sau, đẻ muộn” so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên các model máy đếm tiền Silicon đã dần chiếm lĩnh được thị trường. Bởi chúng được trang bị các công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay. Một trong những tính năng nổi bật của hãng là khả năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác lên đến tuyệt đối. Vậy nên các dòng máy đếm tiền của thương hiệu Silicon rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thương hiệu máy đếm tiền Henry 

 henry
Thiết bị đếm tiền của hãng Henry hoàn thành tốt các chức năng 

Máy đếm tiền Henry là thương hiệu này đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm lại rất đảm bảo. Thiết bị đếm tiền của hãng Henry hoàn thành tốt các chức năng như đếm tiền nhanh, chính xác,…. Phân biệt được tiền giả, tiền siêu giả và cả tiền lẫn loại gần như là tuyệt đối.

Giá thành của thiết bị đếm tiền Henry được đánh giá là khá rẻ. Đang được tham khảo trên thị trường chỉ khoảng 2.000.000Đ – 5.000.000Đ 

Thương hiệu máy đếm tiền Jingrui

mua máy đếm tiền Jingrui
Máy đếm tiền Jingrui có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với hộ gia đình, văn phòng nhỏ

Jingrui là thương hiệu máy đếm tiền cao cấp, được biết đến với giá cả phải chăng khoảng từ 4,200,000Đ. Thiết bị của hãng này sử dụng công nghệ hiện đại từ Cộng hòa Liên bang Đức. Dòng máy đếm tiền của hãng có chức năng phát hiện tiền giả, tiền lẫn loại nhanh trên thị trường.

Ưu điểm của máy đếm tiền Jingrui là có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó chúng còn có màu sắc trang nhã, phù hợp với hầu hết các không gian làm việc. Điều này giúp cho chỗ làm việc để sản phẩm này thêm sang trọng, tiện nghi hơn.

Mua máy đếm tiền ở đâu uy tín, chính hãng?

Việc mua máy đếm tiền hay bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng vậy, bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ càng và chính xác để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng nhất. Máy đếm tiền là thiết bị rất quan trọng trong nhiều công việc đặc thù. Nếu như không may bạn mua phải những sản phẩm kém chất lượng, làm việc thiếu chính xác thì sẽ làm thất thoát tiền bạc, ảnh hưởng đến tài chính cá nhân, gia đình và doanh nghiệp của người dùng. 

mua máy đếm tiền ở đâu
Yên Phát – Địa chỉ mua máy đếm tiền uy tín

Vậy nên việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp nguồn hàng hóa đảm bảo chất lượng là rất cần thiết. Nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết chọn địa chỉ mua máy đếm tiền giá rẻ, chất lượng ở đâu, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Điện máy Yên Phát.

Điện máy Yên Phát là một cái tên lớn nổi trội trong phân phối, nhập khẩu các thiết bị điện máy vệ sinh công nghiệp. Và vài năm trở lại đây cũng là điểm bán máy đếm tiền cao cấp, uy tín được nhiều đối tác lớn lựa chọn. Với các thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng như: Xiudun, Jingrui, Silicon, Balion, Oudis, Xinda,… Nếu như cần tìm hiểu kỹ càng hơn về các model thì vui lòng liên hệ qua SĐT: 0966 631 546 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Kết luận

Trên đây là thông tin về các loại máy đếm tiền và địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng với những thông tin trên khách hàng sẽ có câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi mua máy đếm tiền ở đâu để đảm bảo độ tin cậy. Đồng thời, chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy đếm tiền phù hợp với nhu cầu tại Điện máy Yên Phát. 

Xem thêm các bài viết khác tại: https://chonmuamay.com/